10 mẫu giao diện website thể thao dịch vụ đẹp nhất tháng 3/2017

kinh-doanh-online

Một website đẹp mắt, ấn tượng về thể thao, du lịch hay dịch vụ chắc hẳn sẽ tạo được ấn tượng ngay từ ban đầu cho các khách hàng quan tâm đến sản phẩm của cửa hàng hay shop đó. Nên bất kỳ cửa hàng nào hiện nay đều xây dựng một website riêng cho mình dù lớn hay nhỏ, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 10 mẫu giao diện website bán hàng đẹp nhất về thể thao dịch vụ đang được thịnh hành và được hơn 27,000 các chủ shop sử dụng website của Bizweb lựa chọn và sử dụng.

10 mẫu website thể thao dịch vụ đang hot nhất hiện nay

  1. Template giao diện mẫu LKT Pioneers

Đây là website dịch vụ mang phong cách Châu Âu, với màu sắc cũng như bố cục vô cùng hiện đại phù hợp cho các website chuyên kinh doanh bất động sản hay bán hàng dịch vụ… Với đầy đủ các chức năng như quản lý sản phẩm, hay mua hàng lại được xây dựng trên hệ thống cấu trúc responsive dễ dàng quản lý, chuẩn SEO và sử dụng giúp tiết kiệm được tối đa nguồn tài nguyên. Với nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn như slide, hay trang giới thiệu được thiết kế riêng biệt…đây là mẫu giao diện được rất nhiều chủ shop đang sử dụng website của Bizweb lựa chọn.

giao-dien-website-the-thao-dich-vu-dep-nhat 1

Xem Demo

  1. Template giao diện mẫu EGA Hotel

Đây là mẫu website bán hàng được Bizweb thiết kế dành riêng cho các khách sạn hay nhà nghỉ với dịch vụ đặt phòng trực tuyến hoàn toàn mới, mang đến sự tiện lợi cho cả người dùng cũng như người quản lý. Dễ dàng sử dụng trên mọi thiết bị điện thoại, máy tính bảng…Cách trình bày sản phẩm về phòng cũng rất rõ ràng, cũng như dễ dàng với mọi thao tác đăng ký đặt phòng trước, thiết kế chuẩn Seo, cùng nhiều tính năng ưu việt khác đây là mẫu giao diện được sử dụng hầu hết cho các khách sạn hiện nay.

giao-dien-website-the-thao-dich-vu-dep-nhat 2

Xem Demo

  1. Template giao diện mẫu Leo Mixstore

Mẫu giao diện này phù hợp cho các website bán hàng trực tuyến như đồ bơi hay phụ kiện du lịch, hoặc linh kiện điện tử… và hơn thế nữa giao diện mẫu Leo Mixstore được thiết kế trên giao diện hoàn toàn mới mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất là trên các thiết bị điện thoại hay máy tính bảng. Được thiết kế đa tầng phù hợp cho mọi website ít hay nhiều danh mục sản phẩm, tích hợp sẵn chức năng mua hàng và xem hàng nhanh, hiển thị sẵn các sản phẩm khách hàng đã xem qua để dễ dàng lựa chọn nhất.

giao-dien-website-the-thao-dich-vu-dep-nhat 3

Xem Demo

  1. Template giao diện mẫu Nexus

Mang đến phong cách trẻ trung hiện đại giao diện mẫu Nexus chuyên dành cho các website bán đồ thể thao hay phụ kiện thời trang dành cho nam giới. Với kiểu thiết kế nam tính, bố cục ấn tượng ngay từ trang chủ đến các trang con sẽ gây được ấn tượng cho bất kỳ nam giới nào khi ghé thăm website. Khả năng dễ dàng tùy biến, thay đổi màu sắc cũng như font chữ sao cho phù hợp với mọi loại loại sản phẩm, tích hợp bản đồ lớn khách hàng dễ dàng tìm được cửa hàng trong thời gian ngắn nhất.

giao-dien-website-the-thao-dich-vu-dep-nhat 4

Xem Demo

  1. Template giao diện mẫu Services

Đây cũng là một giao diện không hề tồi cho các bạn kinh doanh sản phẩm dịch vụ, mang phong cách thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại đẹp mắt sản phẩm sẽ thật nổi bật gây được ấn tượng với khách hàng, giao diện thiết kế chuẩn 100% phù hợp trên mọi loại thiết bị, tùy chỉnh dễ dàng, tích hợp sẵn MXH phổ biến nhất hiện nay, kết hợp sử dụng CSS3 tạo hiệu ứng chuyển động đẹp mắt, cũng như giúp cải thiện đáng kể tốc độ load trang, có menu riêng cho những cửa hàng có nhiều sản phẩm.

giao-dien-website-the-thao-dich-vu-dep-nhat 5

Xem Demo

  1. Template giao diện mẫu EGA Travel Booking

Mẫu giao diện được thiết kế cho các dịch vụ du lịch chuyên đặt tour trực tuyến, với tính năng nổi bật như thích hợp trên mọi loại thiết bị, bộ lọc sản phẩm dễ dàng lựa chọn được như nơi khởi hành, nơi đến, giá vé…với nút đặt vé và hotline hiển thị trên tất cả các tab thông tin khách hàng ghé thăm dễ dàng liên hệ cũng như tìm kiếm, kèm theo đó là hiện thị nút tag vừa có lợi cho Seo cũng như khách hàng dễ dàng tham khảo thêm.

giao-dien-website-the-thao-dich-vu-dep-nhat 6

Xem Demo

  1. Template giao diện mẫu Sport shop

Phong cách thiết kế mạnh mẽ, hiện đại giao diện mẫu này là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn kinh doanh mặt hàng đồ thể thao, phụ kiện thời trang thể thao, hay đồ dùng cho nam giới. Với nhiều tính năng nổi bật như dễ dàng quản trị, sử dụng điều hướng linh hoạt, giao diện tùy biến nhanh chóng, bản đồ lớn… đây là mẫu giao diện rất được các nam giới ưu chuộng và sử dụng nhiều.

giao-dien-website-the-thao-dich-vu-dep-nhat 7

Xem Demo

  1. Template giao diện mẫu Travel

Với bố cục khá ấn tượng ngay từ ban đầu khi ghé thăm, giao diện Travel mang đến cảm giác hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn cho các website chuyên về du lịch hay các phòng vé máy bay. Không gian về nội dung hay tin tức đặc biệt được trú trọng và nổi bật, tạo được ấn tượng cũng như quan tâm đến các chương trình hấp dẫn đang diễn ra. Tốc độ tải trang nhanh chóng mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi lựa chọn đặt vé, giao diện phù hợp trên mọi loại thiết bị.

giao-dien-website-the-thao-dich-vu-dep-nhat 8

Xem Demo

  1. Template giao diện mẫu Go Explorer

Mang đến phong cách thiết kế website hoàn toàn ấn tượng với mẫu giao diện Go Explorer với tone màu chính là màu xanh lá, mang đến sự trẻ trung ấn tượng dành cho các website về du lịch, hay các phòng vé máy bay. Với bố cục không gian dành nhiều cho tin tức, kết hợp với hình ảnh minh họa ấn tượng giúp khách hàng dễ dàng theo dõi được thông tin trên website, cũng như hỗ trợ tốt việc tìm kiếm hành trình, hay đặt chuyến bay. Khả năng điều hướng giúp tối ưu trên mọi loại thiết bị người dùng.

giao-dien-website-the-thao-dich-vu-dep-nhat 9

Xem demo

  1. Template giao diện mẫu Corsiva

Giao diện mang đến vẻ tiện nghi, lịch lãm và thân thiện với người dùng phù hợp cho các website chuyên kinh doanh nhà hàng, khách sạn hay website bất động sản. Được thiết kế với thanh menu thông minh giúp dễ dàng khi sử dụng, cùng với đó là bố cục trên trang sáng tạo và vô cùng đẹp mắt kết hợp với hiệu ứng sinh động, phong phú. Tích hợp đầy đủ mọi tiện ích mà website hiện nay đang có.

giao-dien-website-the-thao-dich-vu-dep-nhat 10

Xem demo

Trên đây là 10 mẫu giao diện website bán hàng đẹp nhất về thể thao, dịch vụ hiện đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin vừa rồi đã giúp cho các bạn lựa chọn được mẫu website phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình. Nếu muốn tham khảo nhiều hơn, bạn có thể vào Kho giao diện website của Bizweb nhé.



Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Google Ads Bảng giá Lý do nên chọn chúng tôi ? Quy trình quảng cáo Liên hệ nhận báo giá